ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2560 กับรูปแบบการนำเสนอความรู้แบบใหม่

happynewyear2017

ใกล้จะปีใหม่แล้วนะครับ วันนี้หลายบริษัท ก็เริ่มไม่ทำงานกันแล้ว อาจจะมีบางบริษัทที่ยังคงทำงานกันอยู่ อย่างไรก็ดี ผมจะขอใช้วันนี้เป็นวันส่งท้ายปีเก่า 2559 โดยเปลี่ยนแปลงรูปแบบการนำเสนอจากบทความที่เขียนให้อ่านกัน มาเป็นวีดิโอไฟล์ ซึ่งมีเสียงบรรยายประกอบไปด้วย เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศในการเรียนรู้บ้างนะครับ

เป็นการทำ vdo file ครั้งแรกในชีวิตของผมเอง และเป็นเรื่องแรกที่ทำให้ได้ชมกัน ดีไม่ดีอย่างไร ก็ติชมกันได้นะครับ ผมวางแผนไว้ว่า ปีหน้าจะทำการนำเสนอความรู้ในรูปแบบนี้ปะปนไปกับบทความที่เขียนอยู่เหมือนเดิม ก็อาจจะเดือนละ 1-2 ครั้งก่อนในระยะแรกๆ ครับ ในครั้งแรกนี้ ก็เลยเอาเรื่องของผลกระทบของการปรับค่าจ้างขั้นต่ำใหม่มาให้ชมกันก่อนครับ

หนึ่งปีที่ผ่านไปนั้น ช่างรวดเร็วมาก และเป็นปีที่ความเปลี่ยนแปลงมากมาย ผมหวังว่าปีที่ผ่านไป ถ้ามีสิ่งที่ดีๆ เกิดขึ้นก็ให้เกิดสิ่งที่ดีๆ นั้นในปีถัดไปอีกเช่นกัน ส่วนสิ่งที่ไม่ดี ก็ให้มันผ่านไปกับปีเก่า แล้วเรามาเริ่มต้นปีใหม่ ด้วยจิตใจที่ดีงามสดชื่นกันดีกว่า

ผมเองก็ต้องขอขอบพระคุณท่านผู้อ่านทุกท่านที่ติดตาม blog ของผมมาโดยตลอด ผมเองก็พยายามที่จะให้ความรู้เท่าที่ผมจะให้ได้ เพื่อเป็นแนวทางในการทำงานให้กับท่านผู้อ่าน ถ้าหากในปีที่ผ่านมา มีข้อผิดพลาดประการใดที่เกิดขึ้น ผมก็น้อมรับไว้ และพร้อมจะปรับปรุงให้ดีขึ้นต่อไปในปีหน้านะครับ

และในวารดิถีปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ผมขออาราธนาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ท่านผู้อ่านนับถือ จงดลบันดาลให้ทุกท่านจงประสบแต่ความสุข ความเจริญ ร่ำรวยเงินทอง สุขทั้งกาย และสุขทั้งใจ ตลอดปีใหม่นี้เทอญ

แล้วพบกับบทความ สาระความรู้ทางด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลกันได้ใหม่ ในปี 2560 นะครับ

ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามกันมาโดยตลอดครับ

สวัสดีปีใหม่ครับ

3 คิดบน “ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2560 กับรูปแบบการนำเสนอความรู้แบบใหม่

    • ใช้โปรแกรมที่ใช้ทำ vdo จากหน้าจอคอมน่ะครับ พร้อมกับอัดเสียงได้ด้วยครับ ชื่อโปรแกรมว่า Bandicam ครับผม ลองใช้ดูสิครับ ไม่ยากเลยครับผม ^^

ใส่ความเห็น

